วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Emotions in trading (อารมณ์ในการซื้อขาย)








Emotions in trading (อารมณ์ในการซื้อขาย)


 ในขณะที่คุณมีการซื้อขายบางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่จะยับยั้งอารมณ์ของคุณ แต่ที่จุดที่น้องใหม่ที่แตกต่างจากมืออาชีพ คุณไม่ควรต่อสู้กับอารมณ์ของคุณ แต่ในการต่อสู้กับสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ย่อมส่งผลถึงการเทรดของคุณทันที




1.ความเครียดและความวิตกกังวลเทรดดิ้ง. สาเหตุของความเครียดรากคือการขาดข้อมูลที่ผู้ประกอบการค้ากระตุ้นที่จะทำหน้าที่เป็นธรรมชาติเกือบจะไม่ทราบว่าสิ่งที่เขาหรือเธอเป็นจริงทำและบางครั้งก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับการตัดสินใจที่เพิ่งได้รับการทำ การค้าแต่ละคนและทุกที่แม้จะมีจำนวนน้อยอาจทำให้เกิดความเครียดมากเนื่องจากสถานการณ์ความไม่แน่นอนสูง

2.ถ้าคุณจะให้ความสำคัญกับรายละเอียดเช่นลักษณะเฉพาะของเครื่องมือที่คุณมีการซื้อขายในการวิเคราะห์ ฯลฯ คุณอาจจะรู้สึกว่าความเชื่อมั่นและความสงบครองผ่านการค้าทั้งหมดของคุณ คุณอาจจะเปรียบเทียบการซื้อขายนี้กับการขับรถ มาใหม่มีความกลัวของสถ​​านการณ์ที่ไม่สบายใจและที่สามารถทำให้พวกเขาผ่านเครียดมาก แต่ในขณะที่เขาหรือเธอได้รับประสบการณ์และความเชื่อมั่นหยุดคิดเกี่ยวกับวิธีสิ่งที่ไม่จำเป็นมาใหม่แล้วนี้จะมีช่วงเวลาที่จะให้ความสนใจมากขึ้นต่อสถานการณ์การจราจร

3.หยุดคิดเกี่ยวกับเงิน. ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่มันดูแปลก ๆ แต่ทุกผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์ยืนยันว่ามันเป็นความจริง ปัญหาที่แท้จริงคือการวางทัศนคตินี้ในใจของคุณ มาใหม่ชอบที่จะดูการเคลื่อนไหวของราคาจนกว่าจะปิดตำแหน่ง แต่คุณจำเป็นต้องเข้าใจว่ามีอะไรที่คุณสามารถทำคุณได้ทำการตัดสินใจของคุณแล้ว นอกจากนี้การใช้เวลาของคุณในขณะที่การประเมินผลและการกระทำของคุณทันทีหลังจากที่การค้าจะปิดเพราะคุณอาจจะมีการแทนที่โดยอารมณ์และไม่สามารถที่จะคิดอย่างชัดเจนในขณะนี้
พยายามที่จะย้ายอย่างต่อเนื่อง. ก็ควรที่จะไม่เปลี่ยนจำนวนเงินที่คุณลงทุนในตัวเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งในช่วงตลอดทั้งเดือนหรือสอง ที่ช่วยให้คุณห่างจาก "ปัจจัยความโลภ" และย่ามจากอารมณ์ที่ไม่จำเป็น

4.ผู้ประกอบการอาจต้องเผชิญกับปัญหาที่มีอิทธิพลทางอ้อมต่อเธอหรือวินัยการค้าของเขา ขอเรียกร้องให้มีระเบียบวินัยในการปกป้องผู้ประกอบการจากอารมณ์ความรู้สึกเต็มใจและคิดว่าการตัดสินใจไม่ดีออก แต่ชีวิตวันต่อวันของเราซึ่งมีการเชื่อมต่อกับการซื้อขายไม่อาจหนักสมาธิเรา

เมื่อมันเป็นเรื่องยากที่จะคิดเกี่ยวกับการซื้อขายของผู้ซื้อขายควรฟรีใจของเขาหรือเธอจากปัญหาใด ๆ ที่จะสามารถในการประมวลผลข้อมูลจำนวนมากการตลาด:. ข่าวแผนภูมิคำพูดความคิดการค้า ฯลฯ ดังนั้นอยู่ห่างจากการซื้อขายเมื่อคุณมีความกังวลใจ เกี่ยวกับสิ่งอื่น

ประการแรกความรู้สึกดังกล่าวจะผลักดันให้กับคุณและส่งผลกระทบต่อทัศนคติของคุณที่เหมาะสมต่อการซื้อขาย

ประการที่สองคุณจะฟุ้งซ่านคิดเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกันและทำให้จำนวนมากของการกระทำทางกล หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่มีคุณภาพการค้าของคุณจะลดลง

ในขณะที่คุณกำลังบอกเกี่ยวกับความคิดของคุณความสำเร็จของคุณและวิธีการการค้าในการสนทนาส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพูดคุยกับเพื่อน ๆ คุณย่อมจะคุยเกี่ยวกับความสำเร็จของคุณ ในอีกด้านหนึ่งความจริงที่ไม่เป็นอันตรายนี้ไม่ควรส่งผลกระทบต่อการค้าของคุณ แต่หลังจากการสนทนาดังกล่าวมันจะยากสำหรับคุณที่จะควบคุมความอยากอาหารของคุณสำหรับการแก้แค้นที่จะเอาชนะความผิดหวังและหลังจากทั้งหมดให้ตัวเองที่อยู่ในชุดประจำที่คุณเคยทำ

รีบูตสมองของคุณ. ค้นหาตัวเองไม่กี่วันของการซื้อขายฟรีเมื่อคุณไม่คิดเกี่ยวกับตลาดการเงิน วันนี้จะช่วยให้คุณสามารถฟื้นฟูจิตใจของคุณเด้งออกมาจากข้อมูลผ่านการเรียนรู้และในที่สุดก็รีบูตสมองของคุณ

https://olymptrade.com/l/LPL31-08th/affiliate?affiliate_id=84443&subid1=load&subid2=money

เรียนรู้เพิ่มเติม How to register & trade on IQ Option












1 ความคิดเห็น:

ผู้ติดตาม

Free counters!